Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Cô Bé Cứu Hoả Fireheart.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Cô Bé Cứu Hoả FireheartThuyết Minh Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

Cuộc Chiến Xe Hơi The Autobots.Diễn Viên: Lưu Hinh Huyên,Thẩm Hoa,Viên Văn Cách

Cuộc Chiến Xe Hơi The AutobotsThuyết Minh Năm: 2015

Cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động: K1 ngây thơ ham chơi, K2 nghiêm túc ham học, K3 hiền lành ham ngủ. Với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu, K và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớn.

Xem Phim Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản hoạt hình đặc biệt về boboiboy thuộc thể loại hài hước viễn tưởng của mỹ sản xuất phim có sự tham gia của các diễn viên như anas abdul aziz nur sarah alisya mohd fathi diaz nur fathiah diaz yap ee jean wong wai kay nizam razak usamah widiatmoko dzubir mohamed zakaria azman zulkiplyboboiboy phiêu lưu ký,xem phim boboiboy phiêu lưu ký,download boboiboy phiêu lưu ký,xem online boboiboy phiêu lưu ký hd,xem boboiboy phiêu lưu ký nhanh,tai phim boboiboy phiêu lưu ký,boboiboy the movie,xem phim boboiboy the movie,download boboiboy the movie,xem online boboiboy the movie hd,xem boboiboy the movie nhanh,tai phim boboiboy the movie,anas abdul aziz,nur sarah alisya,mohd fathi diaz