Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022)RSS Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022)
Bộ Binh 8 - Section 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.
Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Unknown2023-04-05 14:50:16

Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022)

một cựu quân nhân jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn cải tạo tốt và được trả tự do đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên section 8bộ binh 8,xem phim bộ binh 8,download bộ binh 8,xem online bộ binh 8 hd,xem bộ binh 8 nhanh,tai phim bộ binh 8,section 8,xem phim section 8,download section 8,xem online section 8 hd,xem section 8 nhanh,tai phim section 8