Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014)RSS Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014)
Đặc Vụ Jack - Jack Strong
Diễn viên: Marcin Dorocinski, Maja Ostaszewska, Patrick Wilson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỹ về bí mật hàng đầu của khối cộng sản khi đối mặt với các thiết quân luật sắp tới.
Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Hảo Bằng Hữu Goodfellas.Diễn Viên: Robert De Niro,Joe Pesci,Ray Liotta

Hảo Bằng Hữu GoodfellasViệt Sub Năm: 1990

Câu chuyện về cuộc đời của một phần tử mafia khét tiếng đứng đầu danh sách "Những phim hay nhất mọi thời đại" của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất tại Anh. Thư viện quốc hội Mỹ coi đây là "tác phẩm có ý nghĩa lớn về mặt văn hóa

Unknown2019-07-08 07:09:16

Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014)

mỹ về bí mật hàng đầu của khối cộng sản khi đối mặt với các thiết quân luật sắp tớiđặc vụ jack,xem phim đặc vụ jack,download đặc vụ jack,xem online đặc vụ jack hd,xem đặc vụ jack nhanh,tai phim đặc vụ jack,jack strong,xem phim jack strong,download jack strong,xem online jack strong hd,xem jack strong nhanh,tai phim jack strong,marcin dorocinski,maja ostaszewska,patrick wilson