Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2018)RSS Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2018)
Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.
Hồi Ức Paris Paris Is Us

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Nước Mắt Của Trời Fly Me To Polaris

Nước Mắt Của Trời Fly Me To PolarisViệt Sub Năm: 1999

Nước Mắt Của Trời là bộ phim tình cảm Trung Quốc năm 1999 nói về mối tình sâu đậm của Hành Tây và cô y tá Thu Nam. Hành Tây đã hẹn hò với Thu Nam và được cô đồng ý, anh quá vui mừng không để ý vấp phải đá té ngã và bị xe tông chết, đến khi Hành Tây chết rời Thu Nam mới biết được tình cảm cùa cô dành cho anh rất nhiều. Hành Tây tuy chết nhưng nhận được một điều ước và anh đã ước trở về bên Thu Nam 5 ngày, nhưng anh không nói sự thật cho ai biết kể cả Thu Nam. Ngày cuối cùng Thu Nam mới nhận ra

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For Children.Diễn Viên: Clare Bowen,Ryan Kwanten,Bojana Novakovic

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For ChildrenViệt Sub Năm: 2012

Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!

Nghi Vấn Suspicion.Diễn Viên: Cary Grant,Joan Fontaine,Cedric Hardwicke

Nghi Vấn SuspicionViệt Sub Năm: 1941

Một cô gái trẻ tuổi nhút nhát được thừa kế một gia sản kếch xù, cô kết hôn với một quý ông quyến rũ và sớm bắt đầu nghi ngờ anh ta đang lên kế hoạch giết cô để chiếm đoạt tài sản này...

Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: Cary Grant,Joan Fontaine,Cedric Hardwicke

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Unknown2020-06-10 14:25:55

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2018)

bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn quách kính minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật dịch dao trịnh sảng từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương tâm hồn dịch dao dần khép kín với người xung quanhbi thương ngược dòng thành sông,xem phim bi thương ngược dòng thành sông,download bi thương ngược dòng thành sông,xem online bi thương ngược dòng thành sông hd,xem bi thương ngược dòng thành sông nhanh,tai phim bi thương ngược dòng thành sông,cry me a sad river,xem phim cry me a sad river,download cry me a sad river,xem online cry me a sad river hd,xem cry me a sad river nhanh,tai phim cry me a sad river