Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children Việt Sub (2012)RSS Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children Việt Sub (2012)
Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children
Diễn viên: Clare Bowen, Ryan Kwanten, Bojana Novakovic
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!
Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Vòng Quay Dục Vọng Deseo.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Vòng Quay Dục Vọng DeseoViệt Sub Năm: 2013

Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái điếm trẻ và một người lính, một chuỗi các cuộc gặp gỡ khiêu dâm phát triển qua mọi tầng lớp trong xã hội, dù là nữ sinh, doanh nhân hay người giúp việc

Unknown2015-04-04 11:15:25

Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children Việt Sub (2012)

anh chàng playboy chính hiệu jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùngbỗng một hôm thế giới của jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốtkhông phù hợp với trẻ em,xem phim không phù hợp với trẻ em,download không phù hợp với trẻ em,xem online không phù hợp với trẻ em hd,xem không phù hợp với trẻ em nhanh,tai phim không phù hợp với trẻ em,not suitable for children,xem phim not suitable for children,download not suitable for children,xem online not suitable for children hd,xem not suitable for children nhanh,tai phim not suitable for children,clare bowen,ryan kwanten,bojana novakovic