Bí Ẩn Của Thế Giới Vô Hình - Mysteries Of The Unseen World Việt Sub (2013)RSS Bí Ẩn Của Thế Giới Vô Hình - Mysteries Of The Unseen World Việt Sub (2013)
Bí Ẩn Của Thế Giới Vô Hình - Mysteries Of The Unseen World
Diễn viên: Forest Whitaker, Jesse Moore, Lisa Mackel Smith, Payton Bourgeois
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tài liệu tổng hợp của Mỹ được khởi chiếu năm 2013. Phim nói về những bí ẩn của thế giới, những thứ lạ lùng mà đến ngay cả các nhà khoa học chưa khám phá ra, chúng là những sinh vật của tự nhiên.
Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That DayViệt Sub Năm: 2015

Một câu chuyện cảm động về nhóm bạn thời thơ ấu gồm 6 người, mất liên lạc với nhau sau khi cô bạn trong nhóm Honma Meiko - “Menma”, qua đời do tai nạn. Vào một ngày hè nọ, khi đang vùi đầu chơi game, Yadomi Jinta - trưởng nhóm, một cậu bé tự kỉ, bất ngờ nhìn thấy một cô gái giống hệt Meiko. Cô nói với Jinta rằng cô có một tâm nguyện, và không thể rời khỏi thế giới này cho đến khi hoàn thành nó.

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Bom Xịt Bomb Scared.Diễn Viên: Javier Cámara,Julián López,Miren Ibarguren

Bom Xịt Bomb ScaredViệt Sub Năm: 2017

Bốn kẻ khủng bố ETA xứ Basque sống cùng với những người hàng xóm Tây Ban Nha kỳ dị. Họ đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở Tây Ban Nha nhưng đang chờ chỉ dẫn từ người cầm đầu và cái kết thật quá éo le..

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story.Diễn Viên: Javier Cámara,Julián López,Miren Ibarguren

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Unknown2020-10-29 22:59:47

Bí Ẩn Của Thế Giới Vô Hình - Mysteries Of The Unseen World Việt Sub (2013)

một bộ phim tài liệu tổng hợp của mỹ được khởi chiếu năm 2013 phim nói về những bí ẩn của thế giới những thứ lạ lùng mà đến ngay cả các nhà khoa học chưa khám phá ra chúng là những sinh vật của tự nhiênbí ẩn của thế giới vô hình,xem phim bí ẩn của thế giới vô hình,download bí ẩn của thế giới vô hình,xem online bí ẩn của thế giới vô hình hd,xem bí ẩn của thế giới vô hình nhanh,tai phim bí ẩn của thế giới vô hình,mysteries of the unseen world,xem phim mysteries of the unseen world,download mysteries of the unseen world,xem online mysteries of the unseen world hd,xem mysteries of the unseen world nhanh,tai phim mysteries of the unseen world,forest whitaker,jesse moore,lisa mackel smith,payton bourgeois