Kamen Rider Saber - The Phoenix Swordsman And The Book Of Ruin Việt Sub (2021)RSS Kamen Rider Saber - The Phoenix Swordsman And The Book Of Ruin Việt Sub (2021)
Kamen Rider Saber - The Phoenix Swordsman And The Book Of Ruin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều này thật tệ! Bacht đã tung ra Cuốn sách của Ruin! Tôi nghĩ Bacht đã bị phong ấn trong một cuốn sách vì là kiếm sĩ bất tử, nguy hiểm nhất! Nếu điều này tiếp tục, Wonder World sẽ bị phá hủy! Và ý tôi là ... thế giới thực sẽ không còn tồn tại
Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Shin Kamen Rider Prologue.Diễn Viên: Ewan Mcgregor

Shin Kamen Rider PrologueViệt Sub Năm: 1992

Tiến sĩ Kazamatsuri Daimon và Onizuka Giichi là hai nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực về bệnh học lâm sàng, cả hai người đều đang tập trung nghiên cứu để tìm ra biện pháp chữa trị bệnh AIDS và ung thư. Họ không biết rằng hoạt động này được tài trợ bởi một tổ chức bí mật muốn lợi dụng nghiên cứu của họ để sản xuất người máy hàng loạt (Cybord Soldier level 2).

Unknown2021-04-26 09:49:54

Kamen Rider Saber - The Phoenix Swordsman And The Book Of Ruin Việt Sub (2021)

điều này thật tệ bacht đã tung ra cuốn sách của ruin tôi nghĩ bacht đã bị phong ấn trong một cuốn sách vì là kiếm sĩ bất tử nguy hiểm nhất nếu điều này tiếp tục wonder world sẽ bị phá hủy và ý tôi là thế giới thực sẽ không còn tồn tạikamen rider saber,xem phim kamen rider saber,download kamen rider saber,xem online kamen rider saber hd,xem kamen rider saber nhanh,tai phim kamen rider saber,the phoenix swordsman and the book of ruin,xem phim the phoenix swordsman and the book of ruin,download the phoenix swordsman and the book of ruin,xem online the phoenix swordsman and the book of ruin hd,xem the phoenix swordsman and the book of ruin nhanh,tai phim the phoenix swordsman and the book of ruin