Bắt Cóc Siêu Sao - Mission: Kidnap The Top Star Thuyết Minh (2015)RSS Bắt Cóc Siêu Sao - Mission: Kidnap The Top Star Thuyết Minh (2015)
Bắt Cóc Siêu Sao - Mission: Kidnap The Top Star
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Bin (do Oh Chang Seok đóng) là một ngôi sao hàng đầu, ngôi sao quốc dân được cả đất nước yêu mến, người có cả thế giới trong tay. Anh ta là một tên khốn nạn và một kẻ ngốc, nhưng cũng không quá tồi. Một ngày nọ, anh bị một người phụ nữ lạ mặt, Yeong Sook (do Yoon Ah Min đóng) bắt cóc. Cô là loại người ích kỉ và có thái độ tồi tệ
Lễ Hội Carnaval Carnaval

Lễ Hội Carnaval CarnavalViệt Sub Năm: 2021

Sau khi chia tay, 1 người ảnh hưởng đưa hội bạn đi du lịch miễn phí đến lễ Carnival sôi động ở Bahia, nơi cô học được rằng lượt thích trên mạng xã hội không phải tất cả.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Unknown2018-05-20 06:03:31

Bắt Cóc Siêu Sao - Mission: Kidnap The Top Star Thuyết Minh (2015)

yoon bin do oh chang seok đóng là một ngôi sao hàng đầu ngôi sao quốc dân được cả đất nước yêu mến người có cả thế giới trong tay anh ta là một tên khốn nạn và một kẻ ngốc nhưng cũng không quá tồi một ngày nọ anh bị một người phụ nữ lạ mặt yeong sook do yoon ah min đóng bắt cóc cô là loại người ích kỉ và có thái độ tồi tệbắt cóc siêu sao,xem phim bắt cóc siêu sao,download bắt cóc siêu sao,xem online bắt cóc siêu sao hd,xem bắt cóc siêu sao nhanh,tai phim bắt cóc siêu sao,mission,kidnap the top star,xem phim mission,kidnap the top star,download mission,kidnap the top star,xem online mission,kidnap the top star hd,xem mission,kidnap the top star nhanh,tai phim mission,kidnap the top star