Người Cha Tuyệt Vời The Family Man.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Người Cha Tuyệt Vời The Family ManViệt Sub Năm: 2000

Một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe, được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác, thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini-van và vợ.

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras Box.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trịnh Trung Cơ,Lương Vịnh Kỳ

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras BoxViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Xem Phim Bắt Cóc Siêu Sao - Mission: Kidnap The Top Star Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoon bin do oh chang seok đóng là một ngôi sao hàng đầu ngôi sao quốc dân được cả đất nước yêu mến người có cả thế giới trong tay anh ta là một tên khốn nạn và một kẻ ngốc nhưng cũng không quá tồi một ngày nọ anh bị một người phụ nữ lạ mặt yeong sook do yoon ah min đóng bắt cóc cô là loại người ích kỉ và có thái độ tồi tệbắt cóc siêu sao,xem phim bắt cóc siêu sao,download bắt cóc siêu sao,xem online bắt cóc siêu sao hd,xem bắt cóc siêu sao nhanh,tai phim bắt cóc siêu sao,mission,kidnap the top star,xem phim mission,kidnap the top star,download mission,kidnap the top star,xem online mission,kidnap the top star hd,xem mission,kidnap the top star nhanh,tai phim mission,kidnap the top star