Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After Việt Sub (1984)RSS Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After Việt Sub (1984)
Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After
Diễn viên: Hoàng Cẩm Sân, Tăng Khánh Du, Thái Úy Văn, Hạ Bình, Hoàng Nhất Phi
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu. Đêm đó, cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng (do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa) đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ. Mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nào
Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1Việt Sub Năm: 2004

Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Unknown2019-05-14 05:45:39

Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After Việt Sub (1984)

một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu đêm đó cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nàobào thai quỷ,xem phim bào thai quỷ,download bào thai quỷ,xem online bào thai quỷ hd,xem bào thai quỷ nhanh,tai phim bào thai quỷ,devil fetus 2,the rape after,xem phim devil fetus 2,the rape after,download devil fetus 2,the rape after,xem online devil fetus 2,the rape after hd,xem devil fetus 2,the rape after nhanh,tai phim devil fetus 2,the rape after,hoàng cẩm sân,tăng khánh du,thái úy văn,hạ bình,hoàng nhất phi