Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017)RSS Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017)
Bệnh Viện Ma - Inoperable
Diễn viên: Danielle Harris, Jeff Denton, Katie Keene
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.
Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Unknown2020-11-19 10:40:35

Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017)

amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám điều duy nhất amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãibệnh viện ma,xem phim bệnh viện ma,download bệnh viện ma,xem online bệnh viện ma hd,xem bệnh viện ma nhanh,tai phim bệnh viện ma,inoperable,xem phim inoperable,download inoperable,xem online inoperable hd,xem inoperable nhanh,tai phim inoperable,danielle harris,jeff denton,katie keene