Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024)RSS Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024)
Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột nhiên, Tư thiên giám tự sát chết ở phố xá sầm uất, trước khi tự sát luôn miệng lẩm bẩm: "Song Ngư hiện thế, triều dã loạn, ảnh phản chiếu ở khắp nơi khiến vận mệnh đứt đoạn!" Tống Nhân Tông cho Bao Chửng ba ngày để phá án
Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Unknown2024-04-12 19:49:29

Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024)

đột nhiên tư thiên giám tự sát chết ở phố xá sầm uất trước khi tự sát luôn miệng lẩm bẩm song ngư hiện thế triều dã loạn ảnh phản chiếu ở khắp nơi khiến vận mệnh đứt đoạn tống nhân tông cho bao chửng ba ngày để phá ánbao chửng,song ngư quỷ sự,xem phim bao chửng,song ngư quỷ sự,download bao chửng,song ngư quỷ sự,xem online bao chửng,song ngư quỷ sự hd,xem bao chửng,song ngư quỷ sự nhanh,tai phim bao chửng,song ngư quỷ sự,the mystery of jade,xem phim the mystery of jade,download the mystery of jade,xem online the mystery of jade hd,xem the mystery of jade nhanh,tai phim the mystery of jade