Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior Việt Sub (2016)RSS Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior Việt Sub (2016)
Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior
Diễn viên: Pongsakorn Tosuwan, Ploychompoo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.
Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Unknown2020-08-31 11:51:04

Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior Việt Sub (2016)

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú đồng hành cùng cô là tiền bối senior hồn ma của một học sinh năm cuối người đã qua đời cách đó vài nămtiền bối tôi là ma,xem phim tiền bối tôi là ma,download tiền bối tôi là ma,xem online tiền bối tôi là ma hd,xem tiền bối tôi là ma nhanh,tai phim tiền bối tôi là ma,run phee,senior,xem phim run phee,senior,download run phee,senior,xem online run phee,senior hd,xem run phee,senior nhanh,tai phim run phee,senior,pongsakorn tosuwan,ploychompoo