Bạn Của Anh Hai Tôi - Anitomo Việt Sub (2018)RSS Bạn Của Anh Hai Tôi - Anitomo Việt Sub (2018)
Bạn Của Anh Hai Tôi - Anitomo
Diễn viên: Nanase Mai, Nishino Sota
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.
A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Sáng Tạo Doanh Produce Camp

Sáng Tạo Doanh Produce CampViệt Sub Năm: 2020 (Tập 18/20)

Sáng tạo doanh là một trong những chương trình tuyển chọn tài năng được khán giả yêu thích do Đằng Tấn sản xuất. Chương trình sẽ chiêu mộ 101 thực tập sinh, thông qua nhiệm vụ, huấn luyện, khảo hạch để những thí sinh này trưởng thành dưới sự huấn luyện của các HLV là minh tinh

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster Bem.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster BemViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

Unknown2018-05-23 04:04:36

Bạn Của Anh Hai Tôi - Anitomo Việt Sub (2018)

câu chuyện tình của nanase mai một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn nishino sota bức tường của nhà mai rất mỏng nên khi ở phòng mình mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy vào một ngày khi anh trai cô cùng bạn của mình là sota ghé nhà chơi cách một lớp tường mỏng mai đã nghe sota nói về mình rằng “mai san… em ấy thật đáng yêu” chuyện của họ cũng bắt đầu từ đóbạn của anh hai tôi,xem phim bạn của anh hai tôi,download bạn của anh hai tôi,xem online bạn của anh hai tôi hd,xem bạn của anh hai tôi nhanh,tai phim bạn của anh hai tôi,anitomo,xem phim anitomo,download anitomo,xem online anitomo hd,xem anitomo nhanh,tai phim anitomo,nanase mai,nishino sota