Nữ Chiến Binh Đường Phố Mùa 2 - Street Woman Fighter Season 2 Việt Sub (2023)RSS Nữ Chiến Binh Đường Phố Mùa 2 - Street Woman Fighter Season 2 Việt Sub (2023)
Nữ Chiến Binh Đường Phố Mùa 2 - Street Woman Fighter Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mùa thứ hai của chương trình thi đấu nhảy đường phố dành riêng cho phụ nữ - Street Woman Fighter. Mùa này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm xúc mạnh mẽ hơn.
A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Ressha Sentai Toqger Siêu Nhân Đường Sắt.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Từ Lộ,Lâm Tâm Như,Nhậm Trọng,Choi Si Won,Lưu Văn

Ressha Sentai Toqger Siêu Nhân Đường SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

Rainbow Line là mạng lưới xe lửa phép thuật mang sức mạnh của Imagination tồn tại trong thế giới con người. Đối nghịch với Rainbow Line là Shadow Line – một thế lực muốn thu thập nỗi buồn khổ của trẻ em để mở rộng tuyến đường sắt của chúng nhằm thống trị thế giới. Chiến đấu chống lại Shadow Line là 5 người bạn được chọn trở thành ToQGer – nhóm chiến binh có năng lực sử dụng Imagination bảo vệ thế giới khỏi bóng tối

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Từ Lộ,Lâm Tâm Như,Nhậm Trọng,Choi Si Won,Lưu Văn

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Unknown2023-11-26 20:43:46

Nữ Chiến Binh Đường Phố Mùa 2 - Street Woman Fighter Season 2 Việt Sub (2023)

mùa thứ hai của chương trình thi đấu nhảy đường phố dành riêng cho phụ nữ street woman fighter mùa này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm xúc mạnh mẽ hơnnữ chiến binh đường phố mùa 2,xem phim nữ chiến binh đường phố mùa 2,download nữ chiến binh đường phố mùa 2,xem online nữ chiến binh đường phố mùa 2 hd,xem nữ chiến binh đường phố mùa 2 nhanh,tai phim nữ chiến binh đường phố mùa 2,street woman fighter season 2,xem phim street woman fighter season 2,download street woman fighter season 2,xem online street woman fighter season 2 hd,xem street woman fighter season 2 nhanh,tai phim street woman fighter season 2