Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri Việt Sub (2017)RSS Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri Việt Sub (2017)
Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri
Diễn viên: Sam Rockwell, Frances Mcdormand, Woody Harrelson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ trong vụ án của con gái, Mildred Hayes (Frances McDormand) thực hiện một bước đi táo bạo, vẽ ba biển hiệu dẫn vào thị trấn của cô với một thông điệp gây nhiều tranh cãi về William Willoughby .
Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Độc Giới Dealer Healer.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Unknown2020-07-02 10:39:09

Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri Việt Sub (2017)

sau nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ trong vụ án của con gái mildred hayes frances mcdormand thực hiện một bước đi táo bạo vẽ ba biển hiệu dẫn vào thị trấn của cô với một thông điệp gây nhiều tranh cãi về william willoughbyba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,xem phim ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,download ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,xem online ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri hd,xem ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri nhanh,tai phim ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,three billboards outside ebbing missouri,xem phim three billboards outside ebbing missouri,download three billboards outside ebbing missouri,xem online three billboards outside ebbing missouri hd,xem three billboards outside ebbing missouri nhanh,tai phim three billboards outside ebbing missouri,sam rockwell,frances mcdormand,woody harrelson