Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017)RSS Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017)
Độc Giới - Dealer Healer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.
Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Unknown2017-07-12 04:30:27

Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017)

chen lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng đã mất gia đình và người yêu của mình anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người một khi câu của ông kết thúc ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của hồng kông jciđộc giới,xem phim độc giới,download độc giới,xem online độc giới hd,xem độc giới nhanh,tai phim độc giới,dealer healer,xem phim dealer healer,download dealer healer,xem online dealer healer hd,xem dealer healer nhanh,tai phim dealer healer