Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024)RSS Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024)
Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy được Thánh kiếm để mở cánh cổng thời gian, Lee Ahn, bị mắc kẹt trong quá khứ và cố gắng ngăn chặn cuộc trốn thoát của một tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người, tìm kiếm Thunder và tìm đường quay trở lại tương lai.
Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: Abduction.Diễn Viên: Rương Ngọc Ánh,Scott Adkins,Andy On

Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: AbductionThuyết Minh Năm: 2019

Diễn biến câu chuyện trong Abduction (Twilight zodiac) Đêm hoàng đạo bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Justin Lewis,Scott Heatcoat,Rachel Peacock

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Unknown2024-02-22 10:50:38

Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024)

lấy được thánh kiếm để mở cánh cổng thời gian lee ahn bị mắc kẹt trong quá khứ và cố gắng ngăn chặn cuộc trốn thoát của một tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người tìm kiếm thunder và tìm đường quay trở lại tương laialienoid 2,đa chiều hỗn chiến,xem phim alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,download alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,xem online alienoid 2,đa chiều hỗn chiến hd,xem alienoid 2,đa chiều hỗn chiến nhanh,tai phim alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,alienoid,return to the future,xem phim alienoid,return to the future,download alienoid,return to the future,xem online alienoid,return to the future hd,xem alienoid,return to the future nhanh,tai phim alienoid,return to the future