Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)RSS Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)
Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Julian Mcmahon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.
Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Bộ Não Siêu Việt Lucy.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Bộ Não Siêu Việt LucyThuyết Minh Năm: 2014

Con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi, đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim. Đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện. Với LUCY, các nhà làm phim của Universal Pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ, hành động và những yếu tố ly kỳ.Trong phim, nữ diễn viên Scarlett Johansson vào vai Lucy, một cô gái hoàn toàn bình thường. Sau một đêm

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Unknown2015-10-26 20:16:47

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)

đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân victor von doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt reed richards và sue storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ đúng lúc này một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của trái đất mang theo nguồn năng lượng khổng lổ gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng khiến vỏ trái đất bị nhiều vết nứt một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô songbộ tứ siêu đẳng 2,xem phim bộ tứ siêu đẳng 2,download bộ tứ siêu đẳng 2,xem online bộ tứ siêu đẳng 2 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 2 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 2,fantastic four 2,xem phim fantastic four 2,download fantastic four 2,xem online fantastic four 2 hd,xem fantastic four 2 nhanh,tai phim fantastic four 2,ioan gruffudd,jessica alba,chris evans,michael chiklis,julian mcmahon