Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023)RSS Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023)
Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.
Biển Người Cuồn Cuộn Endgame

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough Night.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Zoë Kravitz,Kate Mckinnon,Demi Moore

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough NightThuyết Minh Năm: 2017

được coi là phiên bản nữ của siêu phẩm hài The Hangover, Rough Night là câu chuyện về năm cô gái trẻ cùng thuê vũ công thoát y để chơi bời trọn đêm. Đang phấn khích thì “trai nhảy” bỗng nhiên đột tử, báo hại các cô nàng phải khổ sở tìm cách phi tang xác. Vận dụng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra để tạo chứng cứ ngoại phạm giả, các cô gái đem cái xác di chuyển khắp nơi.

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends Well.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Zoë Kravitz,Kate Mckinnon,Demi Moore

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends WellViệt Sub Năm: 2011

Bát Tinh Báo Hỷ là dự án sẽ tấn công các rạp chiếu phim vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông vì dàn sao hùng hậu Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm, Dương Mịch, Hùng Đại Lâm

Unknown2023-07-29 13:53:33

Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023)

một bộ phim tâm lý tội phạm từ netflix là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng isan làm ngôn ngữ chính bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại netflix vào ngày 27 tháng 7ai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,the murderer,xem phim the murderer,download the murderer,xem online the murderer hd,xem the murderer nhanh,tai phim the murderer