Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)RSS Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)
Ác Quỷ Cận Kề - Hellions
Diễn viên: Chloe Rose, Robert Patrick, Rossif Sutherland, Rachel Wilson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một thiếu niên phải sống một đêm Halloween từ địa ngục khi trick-or-treaters, đến gõ cửa nhà cô.
Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Unknown2015-12-07 14:46:32

Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)

nói về một thiếu niên phải sống một đêm halloween từ địa ngục khi trick or treaters đến gõ cửa nhà côác quỷ cận kề,xem phim ác quỷ cận kề,download ác quỷ cận kề,xem online ác quỷ cận kề hd,xem ác quỷ cận kề nhanh,tai phim ác quỷ cận kề,hellions,xem phim hellions,download hellions,xem online hellions hd,xem hellions nhanh,tai phim hellions,chloe rose,robert patrick,rossif sutherland,rachel wilson