Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)RSS Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)
Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge
Diễn viên: Robert Englund, Mark Patton And Kim Myers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Cá Sấu Khổng Lồ: Hồ Tĩnh Lặng Lake Placid.Diễn Viên: Daniel Black,Yancy Butler And Scarlett Byrne

Cá Sấu Khổng Lồ: Hồ Tĩnh Lặng Lake PlacidViệt Sub Năm: 1999

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Daniel Black,Yancy Butler And Scarlett Byrne

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Gọi Hồn The Apparition.Diễn Viên: Ashley Greene,Sebastian Stan And Tom Felton

Gọi Hồn The ApparitionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim siêu nhiên bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học. Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng

Unknown2020-08-01 09:06:05

Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng phố elm 2,freddy báo thù,xem phim ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,download ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,xem online ác mộng phố elm 2,freddy báo thù hd,xem ác mộng phố elm 2,freddy báo thù nhanh,tai phim ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,xem phim a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,download a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,xem online a nightmare on elm street part 2,freddys revenge hd,xem a nightmare on elm street part 2,freddys revenge nhanh,tai phim a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,robert englund,mark patton and kim myers