Danh Sách Phát Bí Mật Plii Secret Playlist Plii

Danh Sách Phát Bí Mật Plii Secret Playlist PliiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Một sinh viên đại học 24 tuổi bình thường, Han Joo. Bề ngoài, cô ấy có vẻ là một người tìm việc chăm chỉ đối mặt với thực tế khắc nghiệt, nhưng bí mật, cô ấy nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ của mình bằng cách điều hành một tài khoản SNS cover bài hát có tên ‘Plii’, đồng thời giấu kín danh tính của mình.

Manodrome John Trengove

Manodrome John TrengoveViệt Sub Năm: 2023

một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.

Chiến Đấu Pippa

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Kim Xà Phu Nhân Snaker In Golden

Kim Xà Phu Nhân Snaker In GoldenViệt Sub Năm: 2023

cách đây vài năm, môn phái trừ yêu Ngự Kiếm Các, đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – Hoàng Xà Nữ Vương. Vài năm sau, thanh kiếm thần phong ấn Hoàng Xà Nữ Vương đã bị đánh cắp, và Hoàng Xà Nữ Vương dần hồi sinh.

Kiến Quái Detrimental

Kiến Quái DetrimentalViệt Sub Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Elena Biết Elena Knows

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Đường Cùng Hopeless

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Những Ngày Khó Khăn Hard Days

Những Ngày Khó Khăn Hard DaysViệt Sub Năm: 2023

Ko Gun Su, anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ. Anh phải tìm cách che giấu hành vi của mình

Anh Bạn Yêu Tinh Elf Me

Anh Bạn Yêu Tinh Elf MeViệt Sub Năm: 2023

Trip là một yêu tinh độc đáo. Là người trợ giúp của ông già Noel, ông dường như chỉ thành công trong việc chế tạo những vũ khí kỳ quái hơn là đồ chơi.

Foe Garth Davis

Foe Garth DavisViệt Sub Năm: 2023

Hen and Junior farm a secluded piece of land that has been in Juniors family for generations, but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposal.

Your Lucky Day Dan Brown

Your Lucky Day Dan BrownChưa Sub Năm: 2023

After a dispute over a winning lottery ticket turns into a deadly hostage situation, the witnesses must decide exactly how far theyll go, and how much blood theyre willing to spill, for a cut of the $156 million.

Black Noise Philippe Martinez

Black Noise Philippe MartinezViệt Sub Năm: 2023

Members of an elite security team deployed to rescue a VIP on an exclusive island.The rescue mission becomes a desperate attempt to survive, escape the island and elude the sinister presence that seeks to harm them.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Secret Playlist Plii,Amy Redford,John Trengove,Pippa,Break Evil,Love My Scent,Love In Taipei,Snaker In Golden,Detrimental,Tell Me That You Love Me,Elena Knows,Hopeless,Family Switch,Missing You,Hard Days,Elf Me,Obliterated,Garth Davis,Dan Brown,Philippe Martinez,Danh Sách Phát Bí Mật Plii,What Comes Around,Manodrome,Chiến Đấu,Tứ Yêu Quan Kì Án,Bỗng Dưng Được Yêu,Tình Yêu Ở Đài Bắc,Kim Xà Phu Nhân,Kiến Quái,Hãy Nói Lời Yêu,Elena Biết,Đường Cùng,Gia Đình Đại Loạn,Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh,Những Ngày Khó Khăn,Anh Bạn Yêu Tinh,Đội Đặc Nhiệm Say Xỉn,Foe,Your Lucky Day,Black Noise,