Đội Đặc Nhiệm Say Xỉn - Obliterated Việt Sub (2023)RSS Đội Đặc Nhiệm Say Xỉn - Obliterated Việt Sub (2023)
Đội Đặc Nhiệm Say Xỉn - Obliterated
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đội lực lượng đặc biệt ngăn chặn một âm mưu chết chóc ở Thành phố tội lỗi và các phe liên quan. Nhưng khi mối đe dọa thực sự xuất hiện, họ phải tỉnh táo để cứu Las Vegas.
Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Unknown2023-12-03 22:43:51

Đội Đặc Nhiệm Say Xỉn - Obliterated Việt Sub (2023)

một đội lực lượng đặc biệt ngăn chặn một âm mưu chết chóc ở thành phố tội lỗi và các phe liên quan nhưng khi mối đe dọa thực sự xuất hiện họ phải tỉnh táo để cứu las vegasđội đặc nhiệm say xỉn,xem phim đội đặc nhiệm say xỉn,download đội đặc nhiệm say xỉn,xem online đội đặc nhiệm say xỉn hd,xem đội đặc nhiệm say xỉn nhanh,tai phim đội đặc nhiệm say xỉn,obliterated,xem phim obliterated,download obliterated,xem online obliterated hd,xem obliterated nhanh,tai phim obliterated