Seoul Bumpkin Hometown Flex

Seoul Bumpkin Hometown FlexViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

chương trình mà các thành viên sẽ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống nơi các khách mời lớn lên. Những khách mời sẽ đích thân chọn nơi đến của show và cùng các thành viên trải qua cuộc sống ngắn hạn đó.

Tôi Yêu Roxy #roxy

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

K: Seven Stories Movie 5 Memory Of Red - Burn

K: Seven Stories Movie 5 Memory Of Red - BurnViệt Sub Năm: 2020

Người ta hay ví von Totsuka hệt như người huấn luyện thú, có thể hòa giải các thành viên khác trong HOMRA lại có thể chung sống thuận hoà suốt bao tháng năm. Anh hệt như cái chốt an toàn của các thành viên trong tộc. Và khi "chiếc chốt" ấy mất đi

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Dưới Độ Không Below Zero

Dưới Độ Không Below ZeroThuyết Minh Năm: 2021

Khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công, vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài, đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng: cơn lạnh giá buốt.

Tokyo Revengers 東京リベンジャーズ

Tokyo Revengers 東京リベンジャーズViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa,

Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Hometown Flex,Lonely Enough To Love,#roxy,Dr. Stone,Memory Of Red - Burn,Love Me Don T Think Too Much,Belle Epoque,The Protector,The Prom,The Debt Collector 2,Below Zero,Sworn To Justice,The Ghost Story: Love Redemption,東京リベンジャーズ,Up To You,New Love In Tokyo,Cosmic Sin,トライブナイン,Bridgerton,Birdie Wing -Golf Girls Story-,Seoul Bumpkin,Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn,Tôi Yêu Roxy,Hồi Sinh Thế Giới,K: Seven Stories Movie 5,Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều,Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ,Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ,Vũ Hội Tốt Nghiệp,Kẻ Thu Nợ 2,Dưới Độ Không,Khi Công Lý Liên Tiếng,Tình Duyên Muôn Kiếp,Tokyo Revengers,Nô Lệ Tình Dục,Tokyo Khi Đêm Về,Vũ Trụ Tội Lỗi,Tribe Nine,Dòng Tộc Bridgerton,Birdie Wing: Golf Girls Story,