Birdie Wing: Golf Girls Story - Birdie Wing -Golf Girls Story- Việt Sub (2022)RSS Birdie Wing: Golf Girls Story - Birdie Wing -Golf Girls Story- Việt Sub (2022)
Birdie Wing: Golf Girls Story - Birdie Wing -Golf Girls Story-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, cô có cuộc gặp gỡ định mệnh với Aoi Amawashi, con gái của chủ một tập đoàn lớn và là một tay chơi golf ưu tú. Cả hai đều là thiên tài, nhưng, họ sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau.
Kaze No Stigma Stigma Of The Wind

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Unknown2022-06-29 23:55:37

Birdie Wing: Golf Girls Story - Birdie Wing -Golf Girls Story- Việt Sub (2022)

một ngày nọ cô có cuộc gặp gỡ định mệnh với aoi amawashi con gái của chủ một tập đoàn lớn và là một tay chơi golf ưu tú cả hai đều là thiên tài nhưng họ sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhaubirdie wing,golf girls story,xem phim birdie wing,golf girls story,download birdie wing,golf girls story,xem online birdie wing,golf girls story hd,xem birdie wing,golf girls story nhanh,tai phim birdie wing,golf girls story,birdie wing,golf girls story,xem phim birdie wing,golf girls story,download birdie wing,golf girls story,xem online birdie wing,golf girls story,hd,xem birdie wing,golf girls story,nhanh,tai phim birdie wing,golf girls story,