Liệt Chiến Cruel War

Liệt Chiến Cruel WarThuyết Minh Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Mendol Good Looking Idol

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Endride エンドライド

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World Tour

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World TourThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của Mỹ, phim được sản xuất bởi DreamWorks Animation và được phân phối bởi Universal Pictures. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls năm 2016, Cũng giống với phần đầu tiên, Trolls World Tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt tai.

Yoru No Kuni Night World, Night Country

Yoru No Kuni Night World, Night CountryViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/3)

Dự án anime ngắn gốc Night World (Yoru no Kuni) của Ca sĩ Aimer và Đạo diễn Ryo-timo, là loạt phim hoạt hình đồng hành với album Walpurgis của Aimer. Tập đầu tiên có chủ đề là bài hát Trill trong album. Chào mừng đến với Thế giới đêm

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Roses And Guns,Noryang: Deadly Sea,Spy X Family Code: White,The Lost 11Th Floor,Men In Love,The Atypical Family,Frankly Speaking,Ghostbusters: Frozen Empire,Cruel War,ワールドトリガー,Good Looking Idol,エンドライド,Girlfriend (Note),ブレンド・S,けものフレンズ2,Trolls: World Tour,Night World, Night Country,Summer Time Rendering,My Best Friends Story,Rwby: Ice Queendom,Xuân Nhật Nùng Tình,Đại Hải Chiến Noryang: Biển Chết,Spy X Family Movie,Tầng 11 Biến Mất,Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy,Dù Tôi Không Phải Người Hùng,Phát Thanh Viên Thành Thật,Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá,Liệt Chiến,World Trigger,Mendol,Endride,Girlfriend (Onpu),Blend S,Kemono Friends 2,Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới,Yoru No Kuni,Summertime Render,Lưu Kim Tuế Nguyệt,Hyousetsu Teikoku,