Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom Việt Sub (2022)RSS Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom Việt Sub (2022)
Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: RWBY là một thế giới giả tưởng chứa đầy những con quái vật khủng khiếp nhắm vào cái chết, sự hủy diệt và hy vọng duy nhất của nhân loại là phụ thuộc vào những Huntsmen và Huntresses mạnh mẽ.
Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

True Tears Raigomaru To Jibeta No Monogatari

True Tears Raigomaru To Jibeta No MonogatariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

True Tears là câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính là Shinichirou Nakagami và 3 cô gái Isurugi Noe , Ando Aiko và Yuasa Hiromi ... Shinichirou là một người có năng khiếu về Mĩ Thuật nhưng tác phẩm chưa lần nào đc nhà xuất bản chấp nhận ....cho đến khi gặp Noe thì nguồn cảm hứng sáng tác lại quay lại với cậu và dần dần hoàn thiện tác phẩm của mình.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Unknown2022-09-17 16:41:44

Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom Việt Sub (2022)

rwby là một thế giới giả tưởng chứa đầy những con quái vật khủng khiếp nhắm vào cái chết sự hủy diệt và hy vọng duy nhất của nhân loại là phụ thuộc vào những huntsmen và huntresses mạnh mẽhyousetsu teikoku,xem phim hyousetsu teikoku,download hyousetsu teikoku,xem online hyousetsu teikoku hd,xem hyousetsu teikoku nhanh,tai phim hyousetsu teikoku,rwby,ice queendom,xem phim rwby,ice queendom,download rwby,ice queendom,xem online rwby,ice queendom hd,xem rwby,ice queendom nhanh,tai phim rwby,ice queendom