Người Phù Hợp The Right One

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Hố Tiền The Money Pit

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Hổ Song Sinh Two Brothers

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

The Zone Endure To Survive

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness Society

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness SocietyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Muru Māori Concept

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Lonely Enough To Love,Money Heist,Dr. Stone,The Right One,The Money Pit,Money Heist: The Phenomenon,Two Brothers,Zone 414,Dr.stone 龍水,One Piece Film Red,Endure To Survive,Loneliness Society,ノワール, Nowāru,Kometto Rushifā,Māori Concept,Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn,Phi Vụ Triệu Đô,Hồi Sinh Thế Giới,Người Phù Hợp,Hố Tiền,Phi Vụ Triệu Đô: Một Hiện Tượng,Hổ Song Sinh,Khu 414,Dr. Stone: Ryuusui,One Piece Movie 15 Film: Red,The Zone,Khi Người Lớn Cô Đơn,Noir,Comet Lucifer,Muru,