Noir - ノワール, Nowāru Việt Sub (2012)RSS Noir - ノワール, Nowāru Việt Sub (2012)
Noir - ノワール, Nowāru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.
Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will Argevollen

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will ArgevollenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

The Kingdom of Arandas Alliance and the Countries Unification of Ingelmia have been at war for many years. The situation has been at a stalemate across the fortress of the Great Wall, which has never been penetrated since the foundation of Arandas. The gate to the fortress has remained firmly closed, but when it creaks open, the complexity of war starts to change dramatically.

Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The FūmaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Hakuo gakuen, học viên tiếng tăm về thể dục thể thao, đang suy tàn vì phải đối đầu với trường Seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc. Để đối mặt với cuộc khủng khoảng này, trưởng nhóm học sinh Hakuo cầu cứu phe Fuma ninja. Bên Fuma gửi Kojiro đến Hakuo để gặp mặt phe Yasha hiện đang đối đầu với Seishikan do Asuka Musashi cầm đầu

Unknown2015-03-07 10:53:41

Noir - ノワール, Nowāru Việt Sub (2012)

mireille bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp cô đã cùng cô gái nhật kirika yumura làm một cuộc hành hương về quá khứ họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ tên mật của họ một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa của hai thiếu nữ cai quản cái chết noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls with guns gồm noir madlax và el cazador de la brujanoir,xem phim noir,download noir,xem online noir hd,xem noir nhanh,tai phim noir,ノワール,nowāru,xem phim ノワール,nowāru,download ノワール,nowāru,xem online ノワール,nowāru hd,xem ノワール,nowāru nhanh,tai phim ノワール,nowāru