Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Transformers Prime Season 1 2 3 Robot Biến Hình 3 Phần.Diễn Viên: Nolan North,Peter Cullen,Will Friedle

Transformers Prime Season 1 2 3 Robot Biến Hình 3 PhầnViệt Sub Năm: 2010 (Tập 65/65)

Series hoạt hình dựa theo loạt sản phẩm đồ chơi nổi tiếng của hãng Hasbro được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa 2 phê robot Autobot và Decepticon đến từ hành tinh Cybertron. Trận chiến giữa 2 phe Thiện – Ác này có ảnh hưởng lớn tới sự yên bình của Trái Đất

Transmutators The Movie.Diễn Viên: Nolan North,Peter Cullen,Will Friedle

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Trao Giọng Nói Giving Voice.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Giọng Nói Giving VoiceViệt Sub Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Trapped In The Cabin Lifetime.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trapped In The Cabin LifetimeViệt Sub Năm: 2023

Rebecca Collins, a writer seeking inspiration, is sent to a remote cabin by her editor. There, she falls for the charming handyman, but his sudden disappearance and an unsettling sense of being watched cast a shadow on her trip.

Trật Đường Ray Derailed.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Trauma Therapy Psychosis.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Tre Già Măng Mọc Mighty Oak.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Greatness Of A Hero,Stay Out Of The Basement,Transformer: Generation 1,Robots In Disguise,Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai,Predacons Rising: Predacons Nổi Dậy,Robot Biến Hình 3 Phần,Transformers: Rise Of The Beasts,The Movie,Traded,Open Marriage,Giving Voice,Give Love Away,Lifetime,Derailed,Killing Them Softly,White Buffalo,Psychosis,Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian,Mighty Oak,Tranh Quyền Đoạt Vị,Tránh Xa Tầng Hầm,Transformer G1,Transformers,Transformers Micron Densetsu,Transformers Prime Beast Hunters,Transformers Prime Season 1 2 3,Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy,Transmutators,Trao Đổi,Trao Đổi Ái Tình,Trao Giọng Nói,Trao Gửi Yêu Thương,Trapped In The Cabin,Trật Đường Ray,Trật Tự Giang Hồ,Trâu Trắng,Trauma Therapy,Travelers Jigen Keisatsu,Tre Già Măng Mọc,