Xã Hội Đen - Election Việt Sub (2005)RSS Xã Hội Đen - Election Việt Sub (2005)
Xã Hội Đen - Election
Diễn viên: Lâm Tuyết, Lương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa, Cổ Thiên Lạc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.
Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal Call.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal CallViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Amar Adatia,Calum Best,Darren Day

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Unknown2024-04-23 21:22:33

Xã Hội Đen - Election Việt Sub (2005)

sóng gió nổi dậy mỗi lần hội tam hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo hội lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là đại d và a lực hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập đại d thì hùng hổ hiếu chiến còn a lực thì thâm trầmxã hội đen,xem phim xã hội đen,download xã hội đen,xem online xã hội đen hd,xem xã hội đen nhanh,tai phim xã hội đen,election,xem phim election,download election,xem online election hd,xem election nhanh,tai phim election,lâm tuyết,lương gia huy,nhậm đạt hoa,cổ thiên lạc