Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus Việt Sub (2023)RSS Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus Việt Sub (2023)
Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do các hoạt động nghiên cứu khoa học thương mại ưu tiên lợi ích của con người, một con bạch tuộc khổng lồ ở đáy biển Nam Cực đã bị kích động và quyết tâm trả thù trạm nghiên cứu quốc tế Nam Cực.
Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Unknown2023-06-29 19:43:44

Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus Việt Sub (2023)

do các hoạt động nghiên cứu khoa học thương mại ưu tiên lợi ích của con người một con bạch tuộc khổng lồ ở đáy biển nam cực đã bị kích động và quyết tâm trả thù trạm nghiên cứu quốc tế nam cựcvùng đất cực hàn,xem phim vùng đất cực hàn,download vùng đất cực hàn,xem online vùng đất cực hàn hd,xem vùng đất cực hàn nhanh,tai phim vùng đất cực hàn,the antarctic octopus,xem phim the antarctic octopus,download the antarctic octopus,xem online the antarctic octopus hd,xem the antarctic octopus nhanh,tai phim the antarctic octopus