Vũ Khí Tối Thượng 1 - Lethal Weapon Tetralogy 1 Việt Sub (1987)RSS Vũ Khí Tối Thượng 1 - Lethal Weapon Tetralogy 1 Việt Sub (1987)
Vũ Khí Tối Thượng 1 - Lethal Weapon Tetralogy 1
Diễn viên: Mel Gibson, Danny Glover, Gary Busey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.
Bộ Ba Nữ Tặc Wingwomen

Bộ Ba Nữ Tặc WingwomenViệt Sub Năm: 2023

Alex và Carole, hai bạn thân từ thuở nhỏ, quyết định giải nghệ sau nhiều năm hoạt động trong thế giới tội phạm. Trước khi rời xa cuộc sống của những tên trộm, họ lên kế hoạch thực hiện một phi vụ cuối cùng - đánh cắp bức tranh Cung

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Bí Mật Chết Chóc Pandorum.Diễn Viên: Christialvart

Bí Mật Chết Chóc PandorumViệt Sub Năm: 2009

Hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ. Họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình. Họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ. Bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì. Chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại. Đáng sợ hơn, họ cũng không nhớ điều gì: họ là ai? Nhiệm vụ của họ là gì? Với sự trợ giúp của Lt. Payton qua Radio, Bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bức

Unknown2023-04-26 20:09:34

Vũ Khí Tối Thượng 1 - Lethal Weapon Tetralogy 1 Việt Sub (1987)

câu chuyện bắt đầu vào đêm 14121987 khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên amanda hunsaker theo kết luận sơ bộ nạn nhân chết vì tự sát trong lúc ấy trung sĩ roger murtaugh danny glover thanh tra của sở cảnh sát los angeles đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông trung sĩ martin riggs mel gibson cộng sự mới của roger có hoàn cảnh khá đặc biệtvũ khí tối thượng 1,xem phim vũ khí tối thượng 1,download vũ khí tối thượng 1,xem online vũ khí tối thượng 1 hd,xem vũ khí tối thượng 1 nhanh,tai phim vũ khí tối thượng 1,lethal weapon tetralogy 1,xem phim lethal weapon tetralogy 1,download lethal weapon tetralogy 1,xem online lethal weapon tetralogy 1 hd,xem lethal weapon tetralogy 1 nhanh,tai phim lethal weapon tetralogy 1,mel gibson,danny glover,gary busey