Vụ Án Mạng Kỳ Bí - Amsterdam Thuyết Minh (2022)RSS Vụ Án Mạng Kỳ Bí - Amsterdam Thuyết Minh (2022)
Vụ Án Mạng Kỳ Bí - Amsterdam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1930, ba người bạn chứng kiến một vụ giết người, bị đóng khung cho nó và khám phá ra một trong những âm mưu kinh khủng nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Thợ Săn The Hunter

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Unknown2024-01-18 18:48:07

Vụ Án Mạng Kỳ Bí - Amsterdam Thuyết Minh (2022)

vào những năm 1930 ba người bạn chứng kiến một vụ giết người bị đóng khung cho nó và khám phá ra một trong những âm mưu kinh khủng nhất trong lịch sử nước mỹvụ án mạng kỳ bí,xem phim vụ án mạng kỳ bí,download vụ án mạng kỳ bí,xem online vụ án mạng kỳ bí hd,xem vụ án mạng kỳ bí nhanh,tai phim vụ án mạng kỳ bí,amsterdam,xem phim amsterdam,download amsterdam,xem online amsterdam hd,xem amsterdam nhanh,tai phim amsterdam