Vòng Quay Trong Đêm - Yakou Kanransha Việt Sub (2013)RSS Vòng Quay Trong Đêm - Yakou Kanransha Việt Sub (2013)
Vòng Quay Trong Đêm - Yakou Kanransha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.
Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika Sumire.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika SumireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.

Unknown2020-03-16 09:18:18

Vòng Quay Trong Đêm - Yakou Kanransha Việt Sub (2013)

endo mayumi một phụ nữ nội trợ chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành thế nhưng ayaka con gái chị vừa rớt kỳ thi vào cao trung trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là keisuke thì lại sợ sệt bất lựcvòng quay trong đêm,xem phim vòng quay trong đêm,download vòng quay trong đêm,xem online vòng quay trong đêm hd,xem vòng quay trong đêm nhanh,tai phim vòng quay trong đêm,yakou kanransha,xem phim yakou kanransha,download yakou kanransha,xem online yakou kanransha hd,xem yakou kanransha nhanh,tai phim yakou kanransha