Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)RSS Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)
Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng Galicia gắn bó khăng khít, sĩ quan Hiến binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mình.
Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Chương trình bí mật của CIA đào tạo ra những chiến binh tối thượng để tiêu diệt những kẻ thù của nước Mỹ. Họ là những đặc vụ ngầm ẩn dưới vỏ bọc người dân bình thường và bị xóa sạch ký ức về đợt huấn luyện. Mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát khi những cỗ máy giết người này bị đánh thức ngoài ý muốn. Cán cân quyền lực có nguy cơ bị đảo lộn…

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

100 Người Thử Nghiệm Phần 4 The 100 Season 4.Diễn Viên: Eliza Taylor,Eli Goree,Thomas Mcdonell

100 Người Thử Nghiệm Phần 4 The 100 Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

bối cảnh tương lai, 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1.Diễn Viên: Eliza Taylor,Eli Goree,Thomas Mcdonell

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Unknown2019-12-25 16:54:23

Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)

câu chuyện khi điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng galicia gắn bó khăng khít sĩ quan hiến binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mìnhvị đắng của hoa cúc,xem phim vị đắng của hoa cúc,download vị đắng của hoa cúc,xem online vị đắng của hoa cúc hd,xem vị đắng của hoa cúc nhanh,tai phim vị đắng của hoa cúc,bitter daisies,xem phim bitter daisies,download bitter daisies,xem online bitter daisies hd,xem bitter daisies nhanh,tai phim bitter daisies