Vào Hang Cọp - The Tortured Việt Sub (2010)RSS Vào Hang Cọp - The Tortured Việt Sub (2010)
Vào Hang Cọp - The Tortured
Diễn viên: Erika Christensen, Jesse Metcalfe, Bill Lippincott
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên FBI Kevin Cole được phái đi làm gián điện xâm nhập một tổ chức tội phạm. Khi Kevin nhận được lệnh phải tra khảo Archie Gold, anh bắt đầu nghi ngờ về vai trò của mình đối với chính quyền, khi nào để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, anh phải làm cho người khác đau khổ hoặc thậm chí phải tước đi tính mạng 1 con người. Cuộc sống của một cặp vợ chồng bị phá hủy khi con của họ bị bắt cóc và giết chết, và câu chuyện nhuốm máu bắt đầu từ đây
Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Unknown2018-01-13 23:21:09

Vào Hang Cọp - The Tortured Việt Sub (2010)

nhân viên fbi kevin cole được phái đi làm gián điện xâm nhập một tổ chức tội phạm khi kevin nhận được lệnh phải tra khảo archie gold anh bắt đầu nghi ngờ về vai trò của mình đối với chính quyền khi nào để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó anh phải làm cho người khác đau khổ hoặc thậm chí phải tước đi tính mạng 1 con người cuộc sống của một cặp vợ chồng bị phá hủy khi con của họ bị bắt cóc và giết chết và câu chuyện nhuốm máu bắt đầu từ đâyvào hang cọp,xem phim vào hang cọp,download vào hang cọp,xem online vào hang cọp hd,xem vào hang cọp nhanh,tai phim vào hang cọp,the tortured,xem phim the tortured,download the tortured,xem online the tortured hd,xem the tortured nhanh,tai phim the tortured,erika christensen,jesse metcalfe,bill lippincott