Tuý Linh Lung - Lost Love In Times Việt Sub (2017)RSS Tuý Linh Lung - Lost Love In Times Việt Sub (2017)
Tuý Linh Lung - Lost Love In Times
Diễn viên: Lưu Thi Thi, Trần Vỹ Đình
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.
Ngọc Diện Phi Hồ The Jade Fox.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade FoxThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 20/20)

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You Go.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trương Bân Bân,Bùi Giai Hân,Lâm Bách Hoành,Tôn Tổ Quân,Trương Hinh Dư

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 51/51)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo... để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

Unknown2019-12-30 10:06:58

Tuý Linh Lung - Lost Love In Times Việt Sub (2017)

một thiên kim thời hiện đại ninh văn thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – phượng khanh trần từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau từ đó nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lựctuý linh lung,xem phim tuý linh lung,download tuý linh lung,xem online tuý linh lung hd,xem tuý linh lung nhanh,tai phim tuý linh lung,lost love in times,xem phim lost love in times,download lost love in times,xem online lost love in times hd,xem lost love in times nhanh,tai phim lost love in times,lưu thi thi,trần vỹ đình