Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)RSS Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)
Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1946
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Setsuko Hara vào vai con gái một giáo sư đại học, phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu. Tác phẩm phản ánh nước Nhật hậu chiến nhiều xung đột.
Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời Best Christmas Party Ever.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời Best Christmas Party EverThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh một chuyên viên thiết kế party được giao nhiệm vụ tổ chức buổi dạ tiệc Giáng Sinh đngá nhớ tại một của hàng đồ chơi New York. Khi 1 tập đoàn lớn đe dọa phá đám, cô quyết định đi theo tiếng gọi của con tim, tiếp tục kế hoạch đề ra và đã tìm thấy tình yêu đích thực ngay trong buổi tiệc

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Unknown2021-07-26 19:09:30

Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)

setsuko hara vào vai con gái một giáo sư đại học phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu tác phẩm phản ánh nước nhật hậu chiến nhiều xung độttuổi trẻ không hối tiếc,xem phim tuổi trẻ không hối tiếc,download tuổi trẻ không hối tiếc,xem online tuổi trẻ không hối tiếc hd,xem tuổi trẻ không hối tiếc nhanh,tai phim tuổi trẻ không hối tiếc,no regrets for our youth,xem phim no regrets for our youth,download no regrets for our youth,xem online no regrets for our youth hd,xem no regrets for our youth nhanh,tai phim no regrets for our youth