Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 6 - Young Sheldon Season 6 Việt Sub (2022)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 6 - Young Sheldon Season 6 Việt Sub (2022)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 6 - Young Sheldon Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Cooper vật lộn với những nỗi đau ngày càng lớn và đối mặt với sự thật phũ phàng, trong khi sinh viên đại học Sheldon nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.
Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Baek Hee Trở Lại Baek Hee Has Returned.Diễn Viên: Kang Ye Won,Kim Sung Oh,Choi Phillip,Jin Ji Hee,In Gyo Jin

Baek Hee Trở Lại Baek Hee Has ReturnedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tên là Baek Hee từng được mệnh danh là Scarlet Ohara. Vì một lí do huyền bí nào đó, cô đã tự tạo cho mình 1 danh tính mới và quay lại thời điểm năm 18 tuổi cùng đứa con gái cuả mình. Và rồi những câu chuyện hài hước bắt đầu từ đó

Unknown2024-04-27 12:11:36

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 6 - Young Sheldon Season 6 Việt Sub (2022)

gia đình cooper vật lộn với những nỗi đau ngày càng lớn và đối mặt với sự thật phũ phàng trong khi sinh viên đại học sheldon nhận được cơ hội thay đổi cuộc đờituổi thơ bá đạo của sheldon phần 6,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 6,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 6,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 6 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 6 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 6,young sheldon season 6,xem phim young sheldon season 6,download young sheldon season 6,xem online young sheldon season 6 hd,xem young sheldon season 6 nhanh,tai phim young sheldon season 6