Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 3 - Young Sheldon Season 3 Việt Sub (2019)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 3 - Young Sheldon Season 3 Việt Sub (2019)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 3 - Young Sheldon Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.
Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka Taiwan.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka TaiwanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.

Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Ý tưởng bắt nguồn từ câu chuyện có thật, Fresh of The Boat lấy bối cảnh năm 1995 về 1 gia đình người Châu Á gốc di cư sang Mỹ theo phong trào American Dream (giấc mơ Mỹ) những năn 90. Nằm trong chuỗi phim hài gia đình các sắc tộc của ABC, Fresh of The Boat thực sự là một bộ phim thú vị với một dàn

Unknown2024-04-27 12:08:07

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 3 - Young Sheldon Season 3 Việt Sub (2019)

trong ngoại truyện này của vụ nổ lớn cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về sheldon cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rốituổi thơ bá đạo của sheldon phần 3,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 3,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 3,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 3 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 3 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 3,young sheldon season 3,xem phim young sheldon season 3,download young sheldon season 3,xem online young sheldon season 3 hd,xem young sheldon season 3 nhanh,tai phim young sheldon season 3