Tuần Thanh Mã Thể - The Postman Fights Back Việt Sub (1982)RSS Tuần Thanh Mã Thể - The Postman Fights Back Việt Sub (1982)
Tuần Thanh Mã Thể - The Postman Fights Back
Diễn viên: Ka, Yan Leung, Cherie Chung, Yun, Fat Chow
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.
Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Unknown2015-12-25 19:06:34

Tuần Thanh Mã Thể - The Postman Fights Back Việt Sub (1982)

tuần thành mã phim điện ảnh trung quốc sản xuất năm 1982 phim tuần thành mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia châu nhuận phát ka yan leung cherie chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn hãy đón xem phim tuần thành mãtuần thanh mã thể,xem phim tuần thanh mã thể,download tuần thanh mã thể,xem online tuần thanh mã thể hd,xem tuần thanh mã thể nhanh,tai phim tuần thanh mã thể,the postman fights back,xem phim the postman fights back,download the postman fights back,xem online the postman fights back hd,xem the postman fights back nhanh,tai phim the postman fights back,ka,yan leung,cherie chung,yun,fat chow