Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake Việt Sub (2021)RSS Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake Việt Sub (2021)
Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ quỷ tên Bai Su Su sở hữu dòng máu linh hồn, một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ. Bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình, những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêng.
Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Unknown2024-04-25 15:37:06

Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake Việt Sub (2021)

một nữ quỷ tên bai su su sở hữu dòng máu linh hồn một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêngtrường bạch,linh xà truyện,xem phim trường bạch,linh xà truyện,download trường bạch,linh xà truyện,xem online trường bạch,linh xà truyện hd,xem trường bạch,linh xà truyện nhanh,tai phim trường bạch,linh xà truyện,legend of snake,xem phim legend of snake,download legend of snake,xem online legend of snake hd,xem legend of snake nhanh,tai phim legend of snake