Trò Chơi Tình Ái - Na Gahk Nangek Thuyết Minh (2016)RSS Trò Chơi Tình Ái - Na Gahk Nangek Thuyết Minh (2016)
Trò Chơi Tình Ái - Na Gahk Nangek
Diễn viên: Junjera Junpitakchai, Marie Broenner, Nattapol Leeyawanich
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.
Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai Krong.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai KrongViệt Sub Năm: 2012 (Tập 17/17)

kể về câu chuyện của một gia đình có nhiều người con, họ là những người thừa kế gia sản kết xù của ông cha để lại, Cậu con trai lớn tên Athit sau khi tốt nghiệp từ một trường đại học nông nghiệp ,ông quyết định không tiếp tục nghiên cứu để mở cơ hội cho anh chị em của mình để nghiên cứu sau khi họ ngừng học tập và để cho anh ta nghiên cứu cho đến khi anh tốt nghiệp.

Số Phận An Bài Keeta Loka.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Số Phận An Bài Keeta LokaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 19/19)

Keeta Loka (Số Phận An Bài) là một bộ phim tình cảm lãng mạng kể về cuộc đời của một cô gái xinh đẹp giàu có và rất quý tộc, cô có đủ mọi thứ trên đời nhưng cô lại là một người kiêu ngạo, coi thường người khác. Thế rồi cuộc sống tiếp diễn đến một ngày cô bị chết lâm sàng và hóa thân thành một cô gái khác với thân phận khác đối lập hoàn toàn với con người trước kia của cô.

Unknown2016-08-02 03:30:35

Trò Chơi Tình Ái - Na Gahk Nangek Thuyết Minh (2016)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh những thủ đoạn như cặp đại gia tạo scandal để được chú ý hơntrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,na gahk nangek,xem phim na gahk nangek,download na gahk nangek,xem online na gahk nangek hd,xem na gahk nangek nhanh,tai phim na gahk nangek,junjera junpitakchai,marie broenner,nattapol leeyawanich