Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood Việt Sub (2018)RSS Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood Việt Sub (2018)
Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Akari Amano. Trong một sự cố lạ lắm à nghen, Akari đã được một cô gái mang tên Sophie Twilight cứu, sau đó Akari đã thích thú với cô nàng này.
Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Unknown2018-12-22 00:24:07

Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh akari amano trong một sự cố lạ lắm à nghen akari đã được một cô gái mang tên sophie twilight cứu sau đó akari đã thích thú với cô nàng nàytonari no kyuuketsuki,san,xem phim tonari no kyuuketsuki,san,download tonari no kyuuketsuki,san,xem online tonari no kyuuketsuki,san hd,xem tonari no kyuuketsuki,san nhanh,tai phim tonari no kyuuketsuki,san,ms vampire who lives in my neighborhood,xem phim ms vampire who lives in my neighborhood,download ms vampire who lives in my neighborhood,xem online ms vampire who lives in my neighborhood hd,xem ms vampire who lives in my neighborhood nhanh,tai phim ms vampire who lives in my neighborhood