Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen Việt Sub (2016)RSS Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen Việt Sub (2016)
Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen
Diễn viên: Tạ Hân Dĩnh, Lý Quốc Nghị, Châu Hiểu Hàm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khoảng thời gian giữa 17 tuổi đến 30 tuổi, rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì? Ngải Lệ Ti (Tạ Hân Dĩnh) 30 tuổi, năm 17 tuổi đã tuyệt giao với các gái thân thiết, đến già chết cũng không lui tới hỏi thăm nhau. Tình bạn và tình yêu trong 13 năm. Một lần nữa lại đối mặt với mối tình đầu bị chia cắt không có lí do năm đó. Vì vậy, cầu nguyện nào Ngải Lệ Ti! Cầu nguyện cho số phận có thể thay đổi, xoay ngược lại cơ hội lần thứ hai nuối tiếc
Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Hoa Mùa Hạ The Forbidden Flower.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Hoa Mùa Hạ The Forbidden FlowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn. Hà Nhiễm 18 tuổi, là con gái nhà giàu với đam mê hội họa. Trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, cứ thế mà đâm chồi.

Lâu Đài Trên Không Sky Castle.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Unknown2016-07-28 19:07:38

Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen Việt Sub (2016)

trong khoảng thời gian giữa 17 tuổi đến 30 tuổi rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì ngải lệ ti tạ hân dĩnh 30 tuổi năm 17 tuổi đã tuyệt giao với các gái thân thiết đến già chết cũng không lui tới hỏi thăm nhau tình bạn và tình yêu trong 13 năm một lần nữa lại đối mặt với mối tình đầu bị chia cắt không có lí do năm đó vì vậy cầu nguyện nào ngải lệ ti cầu nguyện cho số phận có thể thay đổi xoay ngược lại cơ hội lần thứ hai nuối tiếctôi và tuổi 17 của tôi,xem phim tôi và tuổi 17 của tôi,download tôi và tuổi 17 của tôi,xem online tôi và tuổi 17 của tôi hd,xem tôi và tuổi 17 của tôi nhanh,tai phim tôi và tuổi 17 của tôi,love seventeen,xem phim love seventeen,download love seventeen,xem online love seventeen hd,xem love seventeen nhanh,tai phim love seventeen,tạ hân dĩnh,lý quốc nghị,châu hiểu hàm