Tôi Là Hoa Hậu - Miss Korea Việt Sub (2013)RSS Tôi Là Hoa Hậu - Miss Korea Việt Sub (2013)
Tôi Là Hoa Hậu - Miss Korea
Diễn viên: Lee Sun Gyun, Lee Yeon Hee, Lee Ki Woo, Lee Sung Min, Lee Mi Sook
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.
Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Phần 2 Stand By Me 2

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Phần 2 Stand By Me 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Elizabeth Lail,Zelda Williams

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh những năm 1980, khi Trại Stillwater hoạt động trở lại sau nhiều năm bị đóng cửa một cách bí hiểm, nhóm trại sinh năm xưa nay đã trở thành cố vấn cùng quay về để ôn lại những kỷ niệm đã qua. Ban ngày dạo chơi, bơi lội ở hồ, tham gia các hoạt động tập thể. Đêm đến lại tụ tập bên đống lửa kể những câu chuyện kinh dị, những truyền thuyết cổ xưa trong vùng

Unknown2019-12-19 17:27:21

Tôi Là Hoa Hậu - Miss Korea Việt Sub (2013)

chính là năm 1997 khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho kim hyung joon lee sun gyun và công ty mỹ phẩm của anh nhưng chẳng có gì mà phương thức pr tuyệt vời không thể cứu vãn hyung joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ biến một cô gái điều hành thang máy oh ji young lee yeon hee trở thành hoa hậu hàn quốctôi là hoa hậu,xem phim tôi là hoa hậu,download tôi là hoa hậu,xem online tôi là hoa hậu hd,xem tôi là hoa hậu nhanh,tai phim tôi là hoa hậu,miss korea,xem phim miss korea,download miss korea,xem online miss korea hd,xem miss korea nhanh,tai phim miss korea,lee sun gyun,lee yeon hee,lee ki woo,lee sung min,lee mi sook