Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed Thuyết Minh (2015)RSS Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed Thuyết Minh (2015)
Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed
Diễn viên: Michel Fabrice, Szabolcs Thuróczy, Charleroi Anton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.
Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Unknown2020-07-06 12:57:41

Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed Thuyết Minh (2015)

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát động cơ gầm mô hình xe đẹp nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát nó cũng là một địa ngục sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm các tay đua tàn nhẫn đối thủ không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổtốc độ mạo hiểm,xem phim tốc độ mạo hiểm,download tốc độ mạo hiểm,xem online tốc độ mạo hiểm hd,xem tốc độ mạo hiểm nhanh,tai phim tốc độ mạo hiểm,sa mạc siêu tốc,wild speed,xem phim sa mạc siêu tốc,wild speed,download sa mạc siêu tốc,wild speed,xem online sa mạc siêu tốc,wild speed hd,xem sa mạc siêu tốc,wild speed nhanh,tai phim sa mạc siêu tốc,wild speed,michel fabrice,szabolcs thuróczy,charleroi anton