Tinh Thần Chiến Đấu - Knuckle Girl Việt Sub (2023)RSS Tinh Thần Chiến Đấu - Knuckle Girl Việt Sub (2023)
Tinh Thần Chiến Đấu - Knuckle Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyoshi Ayaka trong vai chính là Tachibana Ran, một nữ võ sĩ quyền anh trẻ tuổi.
Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Trùm Cuối Santana

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Unknown2023-11-05 18:39:52

Tinh Thần Chiến Đấu - Knuckle Girl Việt Sub (2023)

miyoshi ayaka trong vai chính là tachibana ran một nữ võ sĩ quyền anh trẻ tuổitinh thần chiến đấu,xem phim tinh thần chiến đấu,download tinh thần chiến đấu,xem online tinh thần chiến đấu hd,xem tinh thần chiến đấu nhanh,tai phim tinh thần chiến đấu,knuckle girl,xem phim knuckle girl,download knuckle girl,xem online knuckle girl hd,xem knuckle girl nhanh,tai phim knuckle girl